วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

[PC] BLADES OF TIME [REPACK/ENG][MEDIAFIRE]



[PC] BLADES OF TIME [FULL][MEDIAFIRE]

ชื่อเกม : Blades of time
ผู้พัฒนา Gaijin Entertainment
ผู้ผลิต : Konami
แพลตฟอร์ม : PC, PlayStation 3, Xbox 360
วันที่ออกจำหน่าย JP March 8, 2012
NA March 6, 2012
EU March 16, 2012
แนว : Action
รูปแบบ : เล่นคนเดียว



สำหรับคอร้านเกมนั้น เกม Blades of Time  อาจไม่เป็นที่คุ้นหูมากนัก ซึ่งตัวเกมนี้เสมือนเป็นภาคต่อของเกม X-Blades ที่ออกมาในปี 2009 ที่ผ่านมา ซึ่งจุดขายก็คือ ตัวเอกที่เป็นสาวน้อยผมทวินเทล (ไม่ได้ออกซึน) กกน. กกน. แล้วก็ กกน. (ที-แบ็คด้วยนะเอ้อ) กับท่วงท่าการโจมตีสังหารโหด เพียงแต่ว่าตัวเกม Blades of Time นั้นได้ฉีกแนวออกไปจนแฟนเกมบางคนรับไม่ได้ (โดยเฉพาะฉากเซอร์วิส)


เนื้อเรื่องของ Blades of Time นั้นจะประมาณว่า ตัวเอกของเราที่ชื่อ อายูมิ ได้เข้าไปยับยั้งการทำพิธีที่จะทำให้โลกของ Nostalgia of the Dragon ปั่นป่วน แต่กลายเป็นว่าพวกมันหลอกล่อให้สาวน้อยของเราไปสัมผัสลูกแก้วกาลเวลา ทำให้เธอหลุดเข้ามาในห้วงเวลาที่เธอไม่รู้จัก เธอจึงต้องเอาตัวรอดและหนีออกมาให้ได้


อันที่จริงแล้วตัวเกม Blades of Time นั้นเป็นเหมือนเหตุการณ์ต่อของ X-Blades หลักฐานที่ชัดเจนก็คือ อายูมิ ตัวเอกสาวของเราที่เติบโตเป็นสาวเต็มตัว แต่ไหงเจือกหน้าออกฝรั่งจ๋าอย่างนั้นก็ไม่ทราบ สงสัยอาจเป็นว่าทางผู้พัฒนาเกมพยายามที่จะทำออกมาขายฝรั่งด้วย (ทำออกมาแนวญี่ปุ่นก็ดีอยู่แล้วแท้ๆ) แต่เมื่อเทียบกับ X-Blades แล้วทั้งระบบการเล่นและภาพกราฟฟิกพัฒนาขึ้นเยอะมาก


วิธีการเล่นนั้นก็ไม่ได้แตกต่างจากเกมแนวแอ็คชั่นทั่วไปเลยครับ เดินก็ใช้ปุ่ม W A S D และใช้เม้าท์ในการควบคุมการโจมตี แต่สิ่งที่ทำให้เกมนี้เป็นจุดเด่นก็คือ ท่วงท่าการโจมตีชนิดที่เรียกว่ายังกับน้องหนูจากภาพยนต์เรื่อง "Sucker Punch อีหนูดุทะลุโลก" หลุดออกมาซะอย่างนั้น (แน่นอนว่าสุภาพบุรุษทั้งหลายคงไม่อยากเอาเธอมาเป็นภรรยาแน่) และด้วยท่วงท่าสังหารจึงทำให้เป็นจุดเด่นของเกมนี้ไปโดยปริยาย
การโจมตีศัตรูนั้นเป็นอะไรที่ง่ายมากๆ ฟาดไม่กี่ทีก็ตายแล้ว เพราะตัวเกมจะมีระบบโจมตีพิเศษมาให้ นั่นก็คือโจมตีศัตรูสักระยะจะมีให้กด E ซึ่งจะสามารถเข้าไปโจมตีท่าพิเศษที่จะทำให้ศัตรูตายเร็วขึ้น การแดชหลบ การทำคอมโบของเกมนี้เป็นอะไรที่หนุกหนานเอามากๆ ทำให้ศัตรูที่เป็นลูกกระจ๊อกของเกมนี้สามารถโดนคุณเก็บได้ในเวลารวดเร็ว
สำหรับมอนเตอร์หรือบอสตัวขนาดใหญ่ๆ ก็จะมีทั้งท่าโจมตีและจุดอ่อนแตกต่างกันไป คนเล่นสามารถใช้การโจมตีต่างๆ เพื่อไล่สังหารอีกฝ่ายได้อย่างเพลิดเพลิน แถมการโจมตีที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้ดาบ , ปืน หรือเวทมนต์ ซึ่งแล้วแต่เลยว่าคนเล่นจะเลือกใช้อาวุธอะไรในการสร้างสรรค์สังหารดี









สเปคแนะนำ 
Processor: Intel Pentium 4 2.6GHz / AMD 3500+
Memory: 2 Gb
Video Card: Nvidia GeForce 7300 GS / ATi Radeon x1300 / VRam 256mb
OS: Windows XP / Windows Vista / Windows 7
Hard Drive: 3 Gb
Sound: Direct X-compatible sound card






: : PART1   : :   PART2    : :  PART3    : :  PART4    : :  PART5   : : 
: : PART6   : :   PART7    : :  PART8    : :  PART9    : :  PART10 : : 
: : PART11 : :   PART12  : :  PART13  : :  PART14  : :  PART15 : : 
>>>  ASBC <<<

1 ความคิดเห็น: