วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

[PC] NEED FOR SPEED MOST WANTED FULL/ENG] [MEDIAFIRE] 2.1GB แตกไฟล์เล่นได้เลย


[PC] NEED FOR SPEED MOST WANTED  [FULL/ENG] [MEDIAFIRE] 2.1GB แตกไฟล์เล่นได้เลย

ชื่อเกม :  Need for spped most wanted
แนวเกม : Racing, open world
เครื่องเล่น :  Microsoft Windows, Nintendo DS, Nintendo GameCube, PlayStation 2, Xbox, Game Boy Advance, Xbox 360, Mobile phone, PlayStation Portable, PlayStation 3
ผู้พัฒนา :  EA
ผู้จัดจำหน่าย/ให้บริการ : EA
เปิดตัวเกม : November 11, 2005

เกมนี้ได้รวมระหว่างการแข่งรถสตรีทเรซซิ่งผิดกฎหมายแ  ละการปรับแต่งจูนรถพร้อมกับความกดดันของการหลบหลีกจา  กการไล่ล่าของรถตำรวจอย่างมีชั้นเชิงที่ฉากการไล่ล่า  สไตล์ฮอลลีวู้ดใดๆ ยังเทียบไม่ติด มั่นใจได้เลยว่าเกม Need for Speed Most Wanted จะต้องอยู่บนรายการสิ่งที่ต้องมีสำหรับเกมเมอร์ทุกคน  ในช่วงเทศกาลปีนี้ ซิ่งนำคู่แข่ง, หลบหลีกตำรวจ และท่องทะยานไปบนท้องถนนเป็นร้อยไมล์ขณะที่เกมเมอร์ท  ุกคนต่างแข่งขันเพื่อเป็นผู้ที่เหนือกว่าในแบล็คลิสต  ์ 
 การเป็นตัวอันตรายบนท้องถนน ผู้เล่นจะต้องสร้างความเชื่อถือบนท้องถนนและ Rap Sheet ด้วยการแข่งขันตัวต่อตัวที่ตี่นเต้นถึงขีดสุดกับสุดย  อดนักซิ่งบนท้องถนน รวมทั้งต้องอาศัยการหลบหลีกที่เฉียบแหลมเพื่อไม่ให้ต  ำรวจที่คอยลาดตระเวณบนถนนไล่จับได้ ผู้เล่นสามารถบริหารความร้อนแรงหรือใช้กลเม็ดบางอย่า  งเพื่อคอยกันไม่ให้ตำรวจตามมาจี้ท้ายและในขณะเดียวกั  นก็ทิ้งคู่แข่งไว้ข้างหลังให้คอยดมกลิ่น เสียของพวก  เขา 
 เกม Need for Speed Most Wanted ยังประกอบด้วยรถที่ร้อนแรงที่สุด ตั้งแต่รถจูนแต่งไปจนถึงซูเปอร์คาร์ คุณสามารถปรับแต่งรถของคุณเพื่อแข่งกับพาหนะระดับใดก  ็ได้ ท้องถนนจะเป็นสนามเด็กเล่นสำหรับคุณ

 คุณสมบัติหลักๆ
โลกเปิดกว้าง ด้วยถนนที่เปิดกว้าง จงครอบครองท้องถนนในฐานะนักซิ่งที่โด่งดังที่สุดในย่  านต่างๆ มากมายรวมไปถึงเขตอุตสาหกรรมและในเมือง ในเกมนี้สภาวะแวดล้อมอาจเป็นเพื่อนหรือเป็นศัตรูก็ได  ้ ผู้เล่นจะต้องชำนาญในเส้นทางลัดรวมทั้งใช้การจราจรแล  ะสภาวะแวดล้อมที่อันตรายให้เป็นประโยชน์
 รูปแบบการเล่นใหม่ๆ เกม Need for Speed Most Wanted ประกอบด้วยรูปแบบการเล่นใหม่ๆ อันน่าตื่นเต้นที่รวมระหว่างกลเม็ดหลบหลีกการไล่ล่าข  องรถตำรวจและเทคนิคการลอบแข่งรถสตรีทเรซซิ่งบนท้องถน  น
 การปรับแต่งหน้าตา ไม่ว่าผู้เล่นจะพยายามหนีรถตำรวจหรือเพียงแค่อยากจะแ  ต่งรถให้สวย เกม Need for Speed Most Wanted มีตัวเลือกการปรับแต่งหน้าตารถของคุณมากมาย
 Blacklist ขณะที่ผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่งการลอบแข่งรถบนท้องถนน พวกเขาจะต้องปะทะกับนักแข่งรถบนท้องถนนที่เก่งที่สุด  เพื่อให้ได้รับความเคารพนับถือและไต่ขึ้นไปสู่การเป็  นนักแข่งแบล็คลิสต์ชั้นนำ
 Rap Sheet ผู้เล่นจะเสริมสร้าง Rap Sheet ของพวกเขาด้วยการทำลายสถิติเวลา, การท้าแข่งบนท้องถนน, และการใช้ไหวพริบเพื่อหลบหลีกรถตำรวจ, กลยุทธ์ต่างๆ และเทคโนโลยี
 การจูนแต่งประสิทธิภาพ ไม่สามารถแข่งกับรถสปอร์ตหรือ? จงมุ่งหน้าไปที่เซฟเฮาส์และจูนรถของคุณเพื่อแข่งกับร  ถประเภทไหนก็ได้
 คุณสมบัติทางกราฟิกล้ำยุค เกม Need for Speed Most Wanted สำหรับเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่จะนำระดับความสุดยอดของก  ราฟิกล้ำยุคของเกมมาให้ชมกัน ด้วยการใช้เทคนิคด้านกราฟิกซึ่งประกอบด้วย normal mapping และ real-time lighting, เป็นประสบการณ์ทางภาพกราฟิกที่จะไม่มีเกมรถแข่งใดๆ ในตลาดเทียบได้เลย




สเป็คแนะนำ

OS: Windows XP
CPU: 3 Ghz or faster
RAM: Atleast 1 GB
Disc Drive: DVD reader
Hard Drive: 3 GB or more free space
Video: DirectX 9.0c compatible
Sound: DirectX 9.0c compatible
Input: Keyboard, Mouse or Steering Wheel/Gamepad
Video Card: Atleast an NVidia 5900 or ATi 9800 with 256mb of video memory
Multiplayer requires 1 set of discs per PC and a broadband (Cable, DSL or faster) connection.
Internet or LAN (2-4 players)



PART1 : : PART2 : : PART3 : : PART4 : : PART5 : : PART6
PART7 : : PART8 : : PART9 : : PART10 : : PART11
>>>  ASBC <<<

1 ความคิดเห็น:

  1. สุดยอดเลย อยากได้เกม PC สเปกต่ำสนุก ๆ มากเลยคั่ปป

    ตอบลบ